Post by shukla569823651 on Nov 11, 2024 10:33:15 GMT
ਯੂਐਸ ਡਿਪਾਰਟਮੈਂਟ ਆਫ਼ ਹੈਲਥ ਐਂਡ ਹਿਊਮਨ ਸਰਵਿਸਿਜ਼ (HHS) ਅਤੇ ਸੈਂਟਰ ਫਾਰ ਮੈਡੀਕੇਅਰ ਐਂਡ ਮੈਡੀਕੇਡ ਸਰਵਿਸਿਜ਼ (CMS) (ਸਮੂਹਿਕ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਸਿਹਤ ਏਜੰਸੀਆਂ) ਦੁਆਰਾ ਪਿਛਲੇ ਵੀਰਵਾਰ ਨੂੰ ਇੱਕ ਸਾਂਝੀ ਬੇਨਤੀ 'ਤੇ ਤੁਰੰਤ ਪ੍ਰਤੀਕਿਰਿਆ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, FCC ਨੇ 3 ਮਈ, 2022 ਨੂੰ ਇੱਕ ਜਨਤਕ ਨੋਟਿਸ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ। , ਇਸ ਬਾਰੇ ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਨੂੰ ਸੱਦਾ ਦੇਣਾ ਕਿ ਇਹ ਕਿਵੇਂ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿ "ਰਾਜ ਵਿੱਚ ਨਾਮਾਂਕਨ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਕੁਝ ਸਵੈਚਲਿਤ ਕਾਲਾਂ ਅਤੇ ਟੈਕਸਟ ਸੁਨੇਹੇ ਜਾਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਰਿਕਾਰਡ ਕੀਤੀਆਂ ਵੌਇਸ ਕਾਲਾਂ ਮੈਡੀਕੇਡ ਅਤੇ ਹੋਰ ਸਰਕਾਰੀ ਸਿਹਤ ਕਵਰੇਜ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਟੈਲੀਫੋਨ ਕੰਜ਼ਿਊਮਰ ਪ੍ਰੋਟੈਕਸ਼ਨ ਐਕਟ (TCPA) ਦੇ ਤਹਿਤ ਮਨਜ਼ੂਰ ਹਨ।" ਸਿਹਤ ਏਜੰਸੀਆਂ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਦੇ ਸਮੇਂ-ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲ ਸੁਭਾਅ ਨੂੰ ਪਛਾਣਦੇ ਹੋਏ, FCC ਨੇ ਜਨਤਕ ਟਿੱਪਣੀ ਲਈ ਇੱਕ ਛੋਟਾ ਚੱਕਰ ਸਥਾਪਤ ਕੀਤਾ - ਟਿੱਪਣੀਆਂ 17 ਮਈ, 2022 ਨੂੰ 14 ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ਹੋਣੀਆਂ ਹਨ, ਅਤੇ ਕੋਈ ਵੀ ਜਵਾਬ ਟਿੱਪਣੀਆਂ 24 ਮਈ, 2022 ਨੂੰ ਦੇਣੀਆਂ ਹਨ।
ਹੈਲਥ ਏਜੇਂਸੀਆਂ ਦਾ ਪੱਤਰ ਕੁਝ ਟੈਕਸਟ ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਦਾ ਵਰਣਨ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਵਿੱਚ ਅਜਿਹੀ ਸਮੱਗਰੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਵੇਗੀ ਜੋ “ਉਤਸ਼ਾਹਤ[ਆਂ]। . . ਵਿਅਕਤੀ ਆਪਣੇ ਰਾਜ ਦੇ ਮੈਡੀਕੇਡ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ, ਚਿਲਡਰਨਜ਼ ਹੈਲਥ ਇੰਸ਼ੋਰੈਂਸ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ (CHIP), ਬੇਸਿਕ ਹੈਲਥ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ (BHP), ਜਾਂ ਹੈਲਥ ਇੰਸ਼ੋਰੈਂਸ ਮਾਰਕਿਟਪਲੇਸ ਬਲਕ SMS ਸੇਵਾ ਖਰੀਦੋ (ਮਾਰਕੀਟਪਲੇਸ) ਦੇ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਸਿਹਤ ਕਵਰੇਜ ਨਾਮਾਂਕਣ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਫਾਲੋ-ਅੱਪ ਕਰਨ ਲਈ। ਕਵਰ ਕੀਤੇ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਸੰਚਾਰ ਉਦੋਂ ਪੈਦਾ ਹੋਣਗੇ ਜਦੋਂ ਸਰਕਾਰੀ ਏਜੰਸੀਆਂ ਬਦਲੀਆਂ ਗਈਆਂ ਕਾਨੂੰਨੀ ਲੋੜਾਂ ਲਈ ਨਾਮਾਂਕਣਾਂ ਨਾਲ ਸੰਚਾਰ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਨਾਮਾਂਕਣੀਆਂ ਨੂੰ COVID-19 ਜਨਤਕ ਸਿਹਤ ਐਮਰਜੈਂਸੀ ( PHE). ਪੱਤਰ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਖਾਸ ਕਾਲਾਂ ਅਤੇ ਟੈਕਸਟ ਜਨਤਕ ਸਿਹਤ ਦੇ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਲਈ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਅਤੇ ਸਮੇਂ ਦੇ ਪ੍ਰਤੀ ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲ ਹਨ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਕਈ ਲੱਖਾਂ ਅਮਰੀਕੀਆਂ ਲਈ ਸਿਹਤ ਸੰਭਾਲ ਕਵਰੇਜ ਦੇ ਨੁਕਸਾਨ ਨੂੰ ਰੋਕ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਸਿਹਤ ਏਜੰਸੀਆਂ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਹੈ ਕਿ ਸਿਰਫ਼ ਨਾਮਾਂਕਣ ਵਾਲੇ ਡਾਕ ਪਤਿਆਂ 'ਤੇ ਭਰੋਸਾ ਕਰਨਾ ਭਰੋਸੇਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਤੇ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਡਾਕ ਪੱਤਰ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਨਾਮਾਂਕਣ ਵਾਲਿਆਂ ਤੱਕ ਨਾ ਪਹੁੰਚ ਸਕੇ। ਲੋੜੀਂਦੀ ਕਾਰਵਾਈ ਲਈ ਵਿੰਡੋ ਛੋਟੀ ਹੈ: ਫੈਡਰਲ ਸਰਕਾਰ ਦੁਆਰਾ PHE ਦੇ ਸਮਾਪਤ ਹੋਣ ਦੀ ਘੋਸ਼ਣਾ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਏਜੰਸੀਆਂ ਕੋਲ ਸਿਰਫ 60 ਦਿਨ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ ਤਾਂ ਜੋ ਇਹ ਸੰਚਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿ ਨਾਮਾਂਕਣੀਆਂ ਨੂੰ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਕਿ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਕਵਰੇਜ ਜਾਰੀ ਹੈ।
ਇਹਨਾਂ ਕਾਰਨਾਂ ਕਰਕੇ, ਸਿਹਤ ਏਜੰਸੀਆਂ ਨੇ FCC ਨੂੰ ਇਹ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਦੇ ਨਿਮਨਲਿਖਤ ਸਮੂਹ TCPA ਦੇਣਦਾਰੀ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਰਿਕਾਰਡ ਕੀਤੀਆਂ ਕਾਲਾਂ ਜਾਂ ਸੈੱਲਫੋਨਾਂ ਨੂੰ ਟੈਕਸਟ ਕਰਨ ਤੋਂ ਮੁਕਤ ਹੋਣਗੇ:
ਰਾਜ ਅਤੇ ਸੰਘੀ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਕਰਮਚਾਰੀ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰ ਜੋ ਰਾਜ ਜਾਂ ਸੰਘੀ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕਰਦੇ ਹਨ;
ਰਾਜ ਸਰਕਾਰ ਦੀ ਏਜੰਸੀ ਦੁਆਰਾ ਸੌਂਪੇ ਗਏ ਅਥਾਰਟੀ ਦੇ ਅਧੀਨ ਸਥਾਨਕ ਸਰਕਾਰੀ ਕਰਮਚਾਰੀ ਅਤੇ ਠੇਕੇਦਾਰ; ਅਤੇ
ਪ੍ਰਬੰਧਿਤ ਦੇਖਭਾਲ ਸੰਸਥਾਵਾਂ, ਉਹਨਾਂ ਦੀਆਂ ਮੂਲ ਕੰਪਨੀਆਂ ਜੋ Medicaid, CHIP, BHP ਕਵਰੇਜ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ, ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰ ਇੱਕ ਰਾਜ ਏਜੰਸੀ ਨਾਲ ਇਕਰਾਰਨਾਮੇ ਅਧੀਨ ਹਨ।
ਪੱਤਰ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਸਿਹਤ ਏਜੰਸੀਆਂ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ "ਕਿਸੇ ਵੀ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਨਾਮਜ਼ਦ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਤਿੰਨ ਪੜਾਵਾਂ ਵਿੱਚ 6 ਤੋਂ 8 ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਸੁਨੇਹੇ [ਜਾਂ ਕਾਲਾਂ] ਤੋਂ ਵੱਧ ਨਹੀਂ ਭੇਜੇ ਜਾਣਗੇ" ਅਤੇ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਵਿੱਚ ਹਰੇਕ ਸੰਦੇਸ਼ ਜਾਂ ਕਾਲ ਵਿੱਚ "ਔਪਟ ਆਊਟ ਕਰਨ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਵੇਗੀ" ਦੇ" ਭਵਿੱਖ ਦੇ ਸੁਨੇਹੇ ਜਾਂ ਕਾਲਾਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨਾ। ਤਿੰਨ ਪੜਾਵਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਹਰ ਇੱਕ ਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਨਾਮਾਂਕਣੀਆਂ ਨੂੰ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰਨ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਸੰਪਰਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੂੰ ਅੱਪਡੇਟ ਕਰਨ, ਨਵਿਆਉਣ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਕਰਦੇ ਸਮੇਂ ਯੋਗਤਾ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕਰਨ ਲਈ ਗੁੰਮ ਹੋਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੀ ਭਾਲ ਕਰਨ ਲਈ, ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਵਿਅਕਤੀਆਂ ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕਰਨਾ ਹੈ ਜੋ ਕੁਝ ਸਮਾਂ-ਸੀਮਤ ਕਾਰਵਾਈਆਂ ਦੇ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਲਈ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹਨ। ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਸਿਹਤ ਕਵਰੇਜ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਵਿੱਚ ਦਾਖਲਾ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਸਿਹਤ ਏਜੰਸੀਆਂ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਹੈ ਕਿ "ਜਦੋਂ ਹੀ ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੁਆਰਾ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ" ਮੈਸੇਜਿੰਗ ਜਾਂ ਕਾਲਿੰਗ ਮੁਹਿੰਮਾਂ ਨੂੰ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ "ਪੀ.ਐਚ.ਈ. ਦੇ ਖਤਮ ਹੋਣ ਤੋਂ ਲਗਭਗ 18 ਮਹੀਨਿਆਂ ਬਾਅਦ" ਖਤਮ ਹੋਣ ਦਾ ਅਨੁਮਾਨ ਹੈ।
TCPA ਕਾਨੂੰਨੀ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ 'ਤੇ ਜ਼ਿਆਦਾ ਵਿਸਤ੍ਰਿਤ ਕੀਤੇ ਬਿਨਾਂ, ਸਿਹਤ ਏਜੰਸੀਆਂ ਦਾਅਵਾ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਇਹ ਵਰਣਨ ਕੀਤੀਆਂ ਕਾਲਾਂ ਅਤੇ ਸੁਨੇਹੇ TCPA ਦੇ ਅਧੀਨ ਮਨਜ਼ੂਰ ਹਨ ਕਿਉਂਕਿ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿਅਕਤੀਆਂ ਨੇ ਕਵਰੇਜ ਲਈ ਅਰਜ਼ੀ ਦਿੱਤੀ ਸੀ ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਕਵਰੇਜ ਲਈ ਯੋਗਤਾ ਅਤੇ ਦਾਖਲੇ ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦੁਆਰਾ ਸੰਪਰਕ ਕਰਨ ਲਈ ਪਹਿਲਾਂ ਸਪੱਸ਼ਟ ਸਹਿਮਤੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਸੀ, ਹਾਲਾਂਕਿ "ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਫਾਰਮ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ ਇਹ ਨਹੀਂ ਦੱਸ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਵਿਅਕਤੀ ਸਵੈਚਲਿਤ ਟੈਕਸਟ ਸੁਨੇਹੇ ਜਾਂ ਪੂਰਵ-ਰਿਕਾਰਡ ਕੀਤੀਆਂ ਫ਼ੋਨ ਕਾਲਾਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ।" ਪੱਤਰ ਵਿੱਚ ਇਹ ਵੀ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਕਿਉਂਕਿ "ਸੰਘੀ ਜਾਂ ਰਾਜ ਸਰਕਾਰ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਕਾਲ ਦੀ ਨਿਰਮਾਤਾ ਹੈ," ਇਸ ਲਈ ਪਹਿਲਾਂ ਸਹਿਮਤੀ ਲੈਣ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰ "ਡੈਰੀਵੇਟਿਵ ਛੋਟ ਦੇ ਰੂਪਾਂ ਲਈ ਯੋਗ" ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਸਿਹਤ ਏਜੰਸੀਆਂ ਨੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ TCPA ਦੀ ਸਹਿਮਤੀ ਦੀਆਂ ਲੋੜਾਂ ਲਈ ਐਮਰਜੈਂਸੀ ਉਦੇਸ਼ ਦੇ ਅਪਵਾਦ ਦੀ ਮੰਗ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਹ ਸੰਭਵ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਦੀ ਬੇਨਤੀ 'ਤੇ ਕਿਸੇ ਵੀ FCC ਫੈਸਲੇ ਨੂੰ ਵੀ ਕਾਰਕ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਹੈਲਥ ਏਜੇਂਸੀਆਂ ਦਾ ਪੱਤਰ ਕੁਝ ਟੈਕਸਟ ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਦਾ ਵਰਣਨ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਵਿੱਚ ਅਜਿਹੀ ਸਮੱਗਰੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਵੇਗੀ ਜੋ “ਉਤਸ਼ਾਹਤ[ਆਂ]। . . ਵਿਅਕਤੀ ਆਪਣੇ ਰਾਜ ਦੇ ਮੈਡੀਕੇਡ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ, ਚਿਲਡਰਨਜ਼ ਹੈਲਥ ਇੰਸ਼ੋਰੈਂਸ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ (CHIP), ਬੇਸਿਕ ਹੈਲਥ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ (BHP), ਜਾਂ ਹੈਲਥ ਇੰਸ਼ੋਰੈਂਸ ਮਾਰਕਿਟਪਲੇਸ ਬਲਕ SMS ਸੇਵਾ ਖਰੀਦੋ (ਮਾਰਕੀਟਪਲੇਸ) ਦੇ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਸਿਹਤ ਕਵਰੇਜ ਨਾਮਾਂਕਣ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਫਾਲੋ-ਅੱਪ ਕਰਨ ਲਈ। ਕਵਰ ਕੀਤੇ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਸੰਚਾਰ ਉਦੋਂ ਪੈਦਾ ਹੋਣਗੇ ਜਦੋਂ ਸਰਕਾਰੀ ਏਜੰਸੀਆਂ ਬਦਲੀਆਂ ਗਈਆਂ ਕਾਨੂੰਨੀ ਲੋੜਾਂ ਲਈ ਨਾਮਾਂਕਣਾਂ ਨਾਲ ਸੰਚਾਰ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਨਾਮਾਂਕਣੀਆਂ ਨੂੰ COVID-19 ਜਨਤਕ ਸਿਹਤ ਐਮਰਜੈਂਸੀ ( PHE). ਪੱਤਰ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਖਾਸ ਕਾਲਾਂ ਅਤੇ ਟੈਕਸਟ ਜਨਤਕ ਸਿਹਤ ਦੇ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਲਈ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਅਤੇ ਸਮੇਂ ਦੇ ਪ੍ਰਤੀ ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲ ਹਨ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਕਈ ਲੱਖਾਂ ਅਮਰੀਕੀਆਂ ਲਈ ਸਿਹਤ ਸੰਭਾਲ ਕਵਰੇਜ ਦੇ ਨੁਕਸਾਨ ਨੂੰ ਰੋਕ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਸਿਹਤ ਏਜੰਸੀਆਂ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਹੈ ਕਿ ਸਿਰਫ਼ ਨਾਮਾਂਕਣ ਵਾਲੇ ਡਾਕ ਪਤਿਆਂ 'ਤੇ ਭਰੋਸਾ ਕਰਨਾ ਭਰੋਸੇਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਤੇ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਡਾਕ ਪੱਤਰ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਨਾਮਾਂਕਣ ਵਾਲਿਆਂ ਤੱਕ ਨਾ ਪਹੁੰਚ ਸਕੇ। ਲੋੜੀਂਦੀ ਕਾਰਵਾਈ ਲਈ ਵਿੰਡੋ ਛੋਟੀ ਹੈ: ਫੈਡਰਲ ਸਰਕਾਰ ਦੁਆਰਾ PHE ਦੇ ਸਮਾਪਤ ਹੋਣ ਦੀ ਘੋਸ਼ਣਾ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਏਜੰਸੀਆਂ ਕੋਲ ਸਿਰਫ 60 ਦਿਨ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ ਤਾਂ ਜੋ ਇਹ ਸੰਚਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿ ਨਾਮਾਂਕਣੀਆਂ ਨੂੰ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਕਿ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਕਵਰੇਜ ਜਾਰੀ ਹੈ।
ਇਹਨਾਂ ਕਾਰਨਾਂ ਕਰਕੇ, ਸਿਹਤ ਏਜੰਸੀਆਂ ਨੇ FCC ਨੂੰ ਇਹ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਦੇ ਨਿਮਨਲਿਖਤ ਸਮੂਹ TCPA ਦੇਣਦਾਰੀ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਰਿਕਾਰਡ ਕੀਤੀਆਂ ਕਾਲਾਂ ਜਾਂ ਸੈੱਲਫੋਨਾਂ ਨੂੰ ਟੈਕਸਟ ਕਰਨ ਤੋਂ ਮੁਕਤ ਹੋਣਗੇ:
ਰਾਜ ਅਤੇ ਸੰਘੀ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਕਰਮਚਾਰੀ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰ ਜੋ ਰਾਜ ਜਾਂ ਸੰਘੀ ਸਰਕਾਰ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕਰਦੇ ਹਨ;
ਰਾਜ ਸਰਕਾਰ ਦੀ ਏਜੰਸੀ ਦੁਆਰਾ ਸੌਂਪੇ ਗਏ ਅਥਾਰਟੀ ਦੇ ਅਧੀਨ ਸਥਾਨਕ ਸਰਕਾਰੀ ਕਰਮਚਾਰੀ ਅਤੇ ਠੇਕੇਦਾਰ; ਅਤੇ
ਪ੍ਰਬੰਧਿਤ ਦੇਖਭਾਲ ਸੰਸਥਾਵਾਂ, ਉਹਨਾਂ ਦੀਆਂ ਮੂਲ ਕੰਪਨੀਆਂ ਜੋ Medicaid, CHIP, BHP ਕਵਰੇਜ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ, ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰ ਇੱਕ ਰਾਜ ਏਜੰਸੀ ਨਾਲ ਇਕਰਾਰਨਾਮੇ ਅਧੀਨ ਹਨ।
ਪੱਤਰ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਸਿਹਤ ਏਜੰਸੀਆਂ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ "ਕਿਸੇ ਵੀ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਨਾਮਜ਼ਦ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਤਿੰਨ ਪੜਾਵਾਂ ਵਿੱਚ 6 ਤੋਂ 8 ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਸੁਨੇਹੇ [ਜਾਂ ਕਾਲਾਂ] ਤੋਂ ਵੱਧ ਨਹੀਂ ਭੇਜੇ ਜਾਣਗੇ" ਅਤੇ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਵਿੱਚ ਹਰੇਕ ਸੰਦੇਸ਼ ਜਾਂ ਕਾਲ ਵਿੱਚ "ਔਪਟ ਆਊਟ ਕਰਨ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਵੇਗੀ" ਦੇ" ਭਵਿੱਖ ਦੇ ਸੁਨੇਹੇ ਜਾਂ ਕਾਲਾਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨਾ। ਤਿੰਨ ਪੜਾਵਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਹਰ ਇੱਕ ਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਨਾਮਾਂਕਣੀਆਂ ਨੂੰ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰਨ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਸੰਪਰਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੂੰ ਅੱਪਡੇਟ ਕਰਨ, ਨਵਿਆਉਣ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਕਰਦੇ ਸਮੇਂ ਯੋਗਤਾ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕਰਨ ਲਈ ਗੁੰਮ ਹੋਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੀ ਭਾਲ ਕਰਨ ਲਈ, ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਵਿਅਕਤੀਆਂ ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕਰਨਾ ਹੈ ਜੋ ਕੁਝ ਸਮਾਂ-ਸੀਮਤ ਕਾਰਵਾਈਆਂ ਦੇ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਲਈ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹਨ। ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਸਿਹਤ ਕਵਰੇਜ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਵਿੱਚ ਦਾਖਲਾ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਸਿਹਤ ਏਜੰਸੀਆਂ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਹੈ ਕਿ "ਜਦੋਂ ਹੀ ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੁਆਰਾ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ" ਮੈਸੇਜਿੰਗ ਜਾਂ ਕਾਲਿੰਗ ਮੁਹਿੰਮਾਂ ਨੂੰ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ "ਪੀ.ਐਚ.ਈ. ਦੇ ਖਤਮ ਹੋਣ ਤੋਂ ਲਗਭਗ 18 ਮਹੀਨਿਆਂ ਬਾਅਦ" ਖਤਮ ਹੋਣ ਦਾ ਅਨੁਮਾਨ ਹੈ।
TCPA ਕਾਨੂੰਨੀ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ 'ਤੇ ਜ਼ਿਆਦਾ ਵਿਸਤ੍ਰਿਤ ਕੀਤੇ ਬਿਨਾਂ, ਸਿਹਤ ਏਜੰਸੀਆਂ ਦਾਅਵਾ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਇਹ ਵਰਣਨ ਕੀਤੀਆਂ ਕਾਲਾਂ ਅਤੇ ਸੁਨੇਹੇ TCPA ਦੇ ਅਧੀਨ ਮਨਜ਼ੂਰ ਹਨ ਕਿਉਂਕਿ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿਅਕਤੀਆਂ ਨੇ ਕਵਰੇਜ ਲਈ ਅਰਜ਼ੀ ਦਿੱਤੀ ਸੀ ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਕਵਰੇਜ ਲਈ ਯੋਗਤਾ ਅਤੇ ਦਾਖਲੇ ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦੁਆਰਾ ਸੰਪਰਕ ਕਰਨ ਲਈ ਪਹਿਲਾਂ ਸਪੱਸ਼ਟ ਸਹਿਮਤੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਸੀ, ਹਾਲਾਂਕਿ "ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਫਾਰਮ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ ਇਹ ਨਹੀਂ ਦੱਸ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਵਿਅਕਤੀ ਸਵੈਚਲਿਤ ਟੈਕਸਟ ਸੁਨੇਹੇ ਜਾਂ ਪੂਰਵ-ਰਿਕਾਰਡ ਕੀਤੀਆਂ ਫ਼ੋਨ ਕਾਲਾਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ।" ਪੱਤਰ ਵਿੱਚ ਇਹ ਵੀ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਕਿਉਂਕਿ "ਸੰਘੀ ਜਾਂ ਰਾਜ ਸਰਕਾਰ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਕਾਲ ਦੀ ਨਿਰਮਾਤਾ ਹੈ," ਇਸ ਲਈ ਪਹਿਲਾਂ ਸਹਿਮਤੀ ਲੈਣ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਠੇਕੇਦਾਰ "ਡੈਰੀਵੇਟਿਵ ਛੋਟ ਦੇ ਰੂਪਾਂ ਲਈ ਯੋਗ" ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਸਿਹਤ ਏਜੰਸੀਆਂ ਨੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ TCPA ਦੀ ਸਹਿਮਤੀ ਦੀਆਂ ਲੋੜਾਂ ਲਈ ਐਮਰਜੈਂਸੀ ਉਦੇਸ਼ ਦੇ ਅਪਵਾਦ ਦੀ ਮੰਗ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਹ ਸੰਭਵ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਦੀ ਬੇਨਤੀ 'ਤੇ ਕਿਸੇ ਵੀ FCC ਫੈਸਲੇ ਨੂੰ ਵੀ ਕਾਰਕ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ।